Công ty Tnhh Ô tô Bình Dương - Dapaco: Khai trương Đại lý ủy quyền Subaru Bình Dương

Cập nhật: 07-11-2016 | 08:27:38

Chiều qua (6-11), Công ty TNHH ô tô Bình Dương - Dapaco đã chính thức khai trương Đại lý ủy quyền Subaru tại Bình Dương theo sự ủy quyền của Công ty TNHH Hình Tượng ô tô Việt Nam (Moto Image Việt Nam) - nhà phân phối chính thức dòng xe Subaru nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản tại Việt Nam (ảnh).

Với phương châm “Luôn mang đến cho khách hàng những mẫu xe Subaru đến từ Nhật Bản và dịch vụ hoàn hảo”, Đại lý ủy quyền chính thức tại Bình Dương, Công ty TNHH ô tô Bình Dương - Dapaco (54/7 đại lộ Bình Dương, khu phố Bình Đức 2, phường Bình Hòa, TX.Thuận An) được đầu tư thiết kế theo tiêu chuẩn 3S với sự kết hợp giữa trưng bày xe, bán xe nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ Nhật Bản, bảo đảm dịch vụ toàn diện và cung cấp phụ tùng chính hãng, gồm khu vực trưng bày xe, phòng chờ dành cho khách và khối văn phòng, khu vực bảo dưỡng… Khách hàng không chỉ chiêm ngưỡng các mẫu xe mới nhất của Subaru, mà còn trải nghiệm các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng.

Các dòng xe Subaru được trưng bày bán thuộc đủ phân khúc đa dạng, gồm các mẫu xe như XV, Forester, Outback, Levorg, đem lại cảm giác lái chính xác và năng động với công nghệ đặc trưng dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng, kết hợp động cơ Boxer (với hệ thống xi lanh được thiết kế nằm ngang), giúp piston chuyển động nằm ngang nhẹ nhàng giảm rung, động cơ đặt thấp nên vận hành tốt hơn, trọng lượng của động cơ được phân phối đều, giúp cân bằng hiệu quả hơn.

Công ty TNHH ô tô Bình Dương - Dapaco, Đại lý ủy quyền Subaru tại Bình Dương là showroom thứ 5 của Subaru tại Việt Nam, đánh dấu bước phát triển ngày càng lớn mạnh của nhãn xe Subaru trong thị trường Việt Nam.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên