Công ty TNHH TN&SX Sao Nam: Tổ chức bữa cơm cuối năm tri ân người lao động

Cập nhật: 24-01-2017 | 15:32:48

Nhằm cảm ơn người lao động, Công ty TNHH TN&SX Sao Nam, KCN Nam Tân Uyên, đã tổ chức buổi cơm cuối năm nhằm cảm ơn và tri ân người lao động đã gắn bó và có nhiều cống hiến vào sự ổn định, phát triển của doanh nghiệp.

Lãnh đạo công ty giao lưu cùng công nhân lao dộng trong bữa cơm cuối năm

Dịp này, công ty còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị như tivi, tủ lạnh, máy giặt... Bà, Đỗ Thị Kim Loan, Tổng giám đốc công ty, cho biết đây là hoạt động thường niên của công ty từ nhiều năm qua. Bữa cơm cuối năm là dịp để ban lãnh đạo công ty gặp gỡ, cảm ơn sự gắn bó, cống hiến của anh chị em lao động vào sự ổn định và phát triển của doanh nghiệp. Năm nay, ngoài việc lãnh đủ lương, mỗi lao động đều được thưởng 1,5 tháng lương cơ bản. Riêng lao động có thâm niên còn được trao các phần thưởng xứng đáng với những cống hiến của mình cho công ty. Sau kỳ nghỉ tết, khi trở lại làm việc người lao động còn được công ty tổ chức chuyến tham quan nghỉ mát nhằm tái tạo sức lao động, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh trong năm mới.

 

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên