Công viên thành phố mới thu hút “khách nhí”

Cập nhật: 14-02-2014 | 00:00:00

Dịp Tết Giáp Ngọ 2014, công viên thành phố mới, đặc biệt là khu trò chơi thu hút rất đông trẻ em đến vui chơi…

Có mặt tại khu vui chơi của thành phố mới Bình Dương vào chiều tối ngày mùng 8 tết, chúng tôi ghi nhận sự ồn ã, náo nhiệt và vui vẻ ở đây. Rất nhiều phụ huynh đưa con em đến vui chơi các trò câu cá, nhà hơi, tàu lượn, đu quay… Không gian thoáng đãng, mát mẻ, giá cả phù hợp là lựa chọn của nhiều người trong đó có đông công nhân đã trở lại làm việc sau những ngày về quê đón tết.

Khu vui chơi trẻ em tại thành phố mới

Chị Hương, công nhân đang có căn hộ tại nhà ở an sinh xã hội thành phố mới đưa con đi chơi ở đây cho biết giá của các trò chơi từ 5.000 - 10.000 đồng nên có thể cho con đến chơi 1 - 2 tiếng đồng hồ cho thỏa thích. Rất nhiều người ở các phường Phú Cường, Hiệp Thành, Phú Thọ… cũng đưa con vào thành phố mới chơi bởi ở đây khuôn viên rộng rãi hơn, đường sá ít người, ít bụi khói… Nhiều phụ huynh cho biết họ đến từ Thuận An, Bến Cát. Một điều để phụ huynh lựa chọn là nếu không cho con chơi trò chơi thì cả nhà có thể tổ chức một buổi dã ngoại ngay tại công viên rợp bóng cây này. Không có điều kiện đi chơi xa, nhiều người chọn vào thành phố mới để “đổi gió” trong những ngày nghỉ tết.

Trong khi những đứa trẻ hớn hở chơi trò chơi thì ba mẹ cũng có thể nhâm nhi cà phê, nước giải khát ở những hàng quán gần đó. Vừa có thể thư giãn vừa đưa mắt dõi theo trông chừng con. Phấn khởi trong niềm vui “được mùa” khách nhí đến vui chơi đầu năm, những nhân viên ở đây còn cho biết họ hy vọng đến ngày các cơ quan, công sở chuyển vào thành phố mới, không khí vui chơi tại công viên sẽ còn tấp nập, sôi động hơn nữa.

HƯƠNG CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=262
Quay lên trên