Cử tri xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng: Cần tăng cường hợp tác góp phần nâng giá sản phẩm cao su

Cập nhật: 26-04-2023 | 09:49:52

Sáng 25-4, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Tham mưu trưởng quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cùng các đại biểu Quốc hội: Lê Văn Khảm, Ủy viên Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội; Nguyễn Văn Riễn, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh thuộc đơn vị bầu cử số 4 đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng, trước kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XV.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Long Tân kiến nghị tạo thuận lợi cho người lao động thu nhập thấp có nhà ở ổn định; bổ sung một số hạng mục trong khám chữa bệnh bảo hiểm y tế nhằm tạo thuận tiện cho người dân… Cử tri cũng đề nghị sớm xây dựng đường Hồ Chí Minh đoạn đi qua xã Long Tân; tăng cường hợp tác, mở rộng thị trường xuất khẩu nông sản góp phần nâng giá sản phẩm cao su, bảo đảm cho người trồng cao su có lãi…

Thay mặt các đại biểu Quốc hội tỉnh, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương ghi nhận những ý kiến cử tri, cho biết sẽ sớm chuyển đến cơ quan chức năng giải quyết theo thẩm quyền.

HỒNG NGA - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên