Cục Chính trị Quân khu 7: Tổng kết công tác phối hợp tuyên truyền với cơ quan thông tấn báo chí địa phương

Cập nhật: 28-02-2011 | 00:00:00

Cục Chính trị Quân khu 7 vừa tổ chức báo cáo kết quả phối hợp chỉ đạo công tác tư tưởng, văn hóa và tuyên truyền hoạt động của lực lượng vũ trang (LLVT) Quân khu 7 trong năm 2010 với các cơ quan báo, đài ở địa phương và Trung ương. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương, Bộ CHQS tỉnh cùng lãnh đạo các Ban Tuyên giáo, báo, đài các địa phương thuộc Quân khu 7.

Theo báo cáo, trong năm qua công tác phối hợp tuyên truyền giữa các cơ quan đơn vị khá chặt chẽ, góp phần xây dựng, củng cố, tăng cường trận địa tư tưởng của Đảng trong LLVT; kịp thời động viên, cổ vũ LLVT trong quân khu vượt qua khó khăn, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong mọi tình huống. Các cơ quan báo, đài ở địa phương và Trung ương cũng đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của quân khu và cơ quan chính trị thuộc Bộ CHQS các tỉnh, thành thực hiện tốt quy chế thông tin về hoạt động quân sự quốc phòng, thường xuyên làm tốt chức năng tuyên truyền, giáo dục.

TÂM THƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên