Cục Hải quan Bình Dương: Thông quan hàng hóa cho gần 200 tờ khai trong 9 ngày tết

Cập nhật: 18-02-2016 | 09:08:46

Theo báo cáo của Cục Hải quan (HQ) Bình Dương, trong 9 ngày nghỉ Tết Bính Thân 2016, các chi cục HQ trực thuộc Cục HQ Bình Dương đã tiến hành làm thủ tục thông quan hàng hóa cho gần 200 tờ khai xuất, nhập khẩu với tổng kim ngạch gần 5,5 triệu USD, nộp ngân sách Nhà nước hơn 200 triệu đồng.

Ông Nguyễn Phước Việt Dũng, Cục trưởng Cục HQ Bình Dương cho biết, để hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp (DN) nhập khẩu, xuất khẩu hàng hóa trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, trước đợt nghỉ tết, cục đã có văn bản chỉ đạo thủ trưởng các chi cục phải thông báo công khai, niêm yết bằng văn bản tại quầy thủ tục HQ trước 1 tuần để DN biết là Cục HQ Bình Dương vẫn bố trí trực giải quyết thủ tục cho DN trong 9 ngày nghỉ tết. Qua đó, để DN biết và có kế hoạch sản xuất, xuất, nhập khẩu hàng hóa.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên