Cục Hải quan Bình Dương: Thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu cho gần 2.000 tờ khai trong dịp lễ

Cập nhật: 08-05-2023 | 07:49:35

Theo Cục Hải quan Bình Dương (HQBD), với tinh thần hỗ trợ tối đa cho hoạt động xuất nhập khẩu (XNK) của doanh nghiệp, Cục HQBD đã chỉ đạo các chi cục trực thuộc nắm kế hoạch XNK của doanh nghiệp và phân công bố trí cán bộ công chức trực tại các điểm thông quan trong những ngày nghỉ lễ để giải quyết thủ tục hải quan, bảo đảm không để ách tắc hàng hóa của các doanh nghiệp trên địa bàn.

Theo đó, từ ngày 29-4 đến hết ngày 3-5, Cục HQBD đã thực hiện thủ tục thông quan hàng hóa XNK cho 253 doanh nghiệp với số lượng 1.956 tờ khai, tổng kim ngạch XNK đạt trên 72,6 triệu USD. Các mặt hàng XNK chủ yếu, gồm: May mặc, thép, đồ gỗ nội thất, nguyên phụ liệu may mặc, đế giày, giấy, phụ tùng máy, bo mạch điện tử, trục truyền động, linh kiện điện tử gia dụng, nguyên liệu phục vụ sản xuất dây điện…

NGỌC THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên