Cục Hải quan Bình Dương: Tổ chức đối thoại với doanh nghiệp Đài Loan tại Bình Dương

Cập nhật: 26-05-2018 | 10:57:49

Cục Hải quan Bình Dương vừa tổ chức hội nghị đối thoại với hơn 60 doanh nghiệp Đài Loan đầu tư tại Bình Dương. Tại hội nghị, đại diện Cục Hải quan Bình Dương đã giới thiệu cho doanh nghiệp Đài Loan những nội dung mới tại Nghị định số 59/2018/ NĐ-CP của Chính phủ; một số điểm mới tại dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư 38/2015/TT-BTC ngày 25-3-2015 của Bộ Tài chính...

Tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp Đài Loan đã nêu ra một số khó khăn, vướng mắc về định mức tiêu hao sản phẩm, phân loại hàng hóa, xuất xứ hàng hóa... Những vấn đề này đã được đại diện Cục Hải quan Bình Dương trả lời thỏa đáng.

Phát biểu kết thúc hội nghị, ông Lê Văn Danh, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Bình Dương, bày tỏ tin tưởng Chi hội Thương gia Đài Loan tại Bình Dương tiếp tục là đầu mối thông tin kịp thời phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện thủ tục hải quan của các doanh nghiệp Đài Loan để Cục Hải quan Bình Dương kịp thời tháo gỡ hoặc hướng dẫn ngay cho doanh nghiệp mà không cần phải chờ tới hội nghị đối thoại.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên