Cục Hải quan Bình Dương: Tổ chức khóa đào tạo kỹ năng thuyết trình và làm việc nhóm hiệu quả

Cập nhật: 13-02-2020 | 08:30:20

 Sáng 12-2, Cục Hải quan Bình Dương đã tổ chức khóa đào tạo kỹ năng thuyết trình và làm việc nhóm hiệu quả. Khóa học có 25 học viên tham gia, chia đều làm 2 lớp: Lớp 1 học ngày 12-2, lớp 2 học ngày 13-2. Các học viên là những nhóm chuyên gia của Cục Hải quan Bình Dương, như C/O, QLRR, H/S, trị giá HQ, sở hữu trí tuệ, kế toán...

Khóa học trang bị cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản trong thuyết trình; trình bày ý tưởng một cách mạch lạc, rõ ràng, thu hút và truyền cảm hứng cho người nghe. Khóa học giúp học viên chuẩn bị nội dung thuyết trình thành công bằng cách kết cấu các điểm chính vào một khung sườn chặt chẽ, vượt qua sự hồi hộp, lo lắng cũng như những nhân tố gây phân tán trong lúc thuyết trình. Khóa học còn cung cấp cho học viên những kiến thức về xây dựng, quản lý và làm việc nhóm; giúp cán bộ ngành hải quan hiểu rõ tầm quan trọng và năng lực lãnh đạo đội nhóm, hoàn thiện các kỹ năng xây dựng đội nhóm năng lực cao và nâng cao hiệu quả làm việc của nhóm, giải quyết những vấn đề trong nhóm một cách hiệu quả.

Việc tổ chức khóa đào tạo kỹ năng thuyết trình và làm việc nhóm hiệu quả là một trong những nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu của Cục Hải quan Bình Dương và là đề án đào tạo chung của toàn ngành giúp hoàn thiện và nâng cao năng lực cho cán bộ, công chức.

TRUNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên