Cục Hải quan Bình Dương: Tổ chức nhiều hoạt động xã hội từ thiện

Cập nhật: 27-09-2022 | 09:10:24

 Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) đã tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, quan tâm giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

 

Cán bộ, công chức Cục Hải quan Bình Dương thăm mẹ Việt Nam anh hùng tại xã An Tây, TX.Bến Cát

Theo đó, Cục HQBD đã tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn vào các dịp lễ, tết. Cục HQBD đã nhận phụng dưỡng 2 mẹ Việt Nam anh hùng đến cuối đời, với mức hỗ trợ trung bình 3 triệu đồng/tháng; xây nhà tình thương và sửa chữa nhà tình nghĩa với tổng kinh phí 320 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở, Đoàn Thanh niên Cục HQBD cũng đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng cục Hải quan thăm và trao sổ tiết kiệm cho 10 trường hợp là con công nhân mồ côi cha, mẹ do dịch bệnh Covid-19, mỗi trường hợp 20 triệu đồng, tổng kinh phí 200 triệu đồng...

KHÁNH PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên