Cục Quản lý thị trường tỉnh: Thu giữ 14 chiếc xe đạp điện nghi giả mạo nhãn hiệu

Cập nhật: 25-10-2023 | 08:56:30

 Theo thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh, qua công tác quản lý địa bàn, Đội Quản lý thị trường số 3, Cục QLTT tỉnh Bình Dương phối hợp với Đội Cảnh sát Kinh tế - ma túy, Công an huyện Bàu Bàng kiểm tra đột xuất cửa hàng xe đạp điện Ken, tại đường D10-5A, khu phố Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

Tại thời điểm kiểm tra, cửa hàng đang bày bán 14 chiếc xe đạp điện các loại có nguồn gốc nhập khẩu nhưng không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa. Tổng giá trị hàng hóa là 74 triệu đồng. Ông T.D.H là chủ số hàng hóa nhưng không xuất trình được giấy đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định. Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để làm rõ hành vi vi phạm và xử lý theo quy định của pháp luật.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên