Cụm thi đua I (Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh): Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2020

Cập nhật: 17-12-2020 | 08:15:13

Cụm thi đua I - Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh gồm Ban CHQS 9 huyện, thị, thành phố do Ban CHQS TX.Tân Uyên làm Cụm trưởng vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào Thi đua quyết thắng năm 2020. Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Với chủ đề: “Dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, kỷ cương, nêu gương, quyết thắng”, trong năm qua cấp ủy, chỉ huy các đơn vị đã làm tốt công tác quán triệt, triển khai học tập nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của các cấp ủy Đảng, nhất là Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII); tiếp tục thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “LLVT tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới”, “LLVT tỉnh chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, đã huy động trên 3.000 ngày công lao động làm mới, sửa chữa 85 công trình phúc lợi, thăm tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn với số tiền trên 2 tỷ đồng; đồng thời trao tặng được 15 căn nhà đồng đội và nhà tình nghĩa quân dân.

Các đơn vị đã phối hợp với công an tuần tra bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được trên 15.000 cuộc với gần 60.000 cán bộ, chiến sĩ tham gia; tổ chức hỗ trợ, tặng nhu yếu phẩm, vật tư y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho các đơn vị kết nghĩa của Quân đội Hoàng gia Campuchia với tổng số tiền gần 1 tỷ 150 triệu đồng. Bên cạnh đó, các đơn vị đã trích từ quỹ tăng gia sản xuất đưa vào ăn thêm cho cán bộ, chiến sĩ từ 5.000 - 16.000 đồng/ người/ngày; tiếp tục quán triệt thực hiện tốt cuộc vận động 50 về bảo quản, bảo dưỡng tốt vũ khí trang bị kỹ thuật bảo đảm đồng bộ cho nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, diễn tập.

Trong thời gian tới, Cụm thi đua I tiếp tục quán triệt, thực hiện tốt nghị quyết đại hội Đảng các cấp, chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai, vận dụng sáng tạo có hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng; tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với phong trào thi đua yêu nước và cuộc vận động “Phát huy truyền thống, công hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ”…

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên