Cuồng nhiệt mua sắm thỏa sức đam mê

Cập nhật: 20-06-2016 | 09:29:01

Mùa giải Euro đã được khai mạc vào ngày 11-6 vừa qua không chỉ làm cho người hâm mộ bóng đá hào hứng mà cả những ai yêu thích mua sắm cũng vậy. Quả thật đây là cơ hội mua sắm tốt cho người tiêu dùng. Hòa vào không khí sôi động nóng từng ngày này Thiên Hòa triển khai tiếp tục chương trình Nóng Euro Dzô Thiên Hòa với sự kiện Cuồng nhiệt mua sắm thỏa sức đam mê từ ngày 10-6 với nhiều cơ hội sở hữu những giải thưởng với tổng trị giá lên đến hơn 500 triệu đồng và đặc biệt hơn nữa không cần mua hàng cũng có thể tham gia dự đoán trận đấu và sở hữu các quà tặng giá trị.

XEM BÓNG ĐÁ NÊN CÓ TIVI TO

Cuồng nhiệt mua sắm thỏa sức đam mê  trong mùa Euro 2016 là một cơn sốt lớn đang nóng dần lên qua từng trận đấu  với hàng loạt khuyến mãi cực kỳ ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn sẽ cho bạn những phút giây thoải mái  tận hưởng những pha bóng đẹp mắt để thỏa niềm đam mê bóng đá

Trong dịp này Thiên Hòa gửi đến hàng triệu con tim hâm mộ môn thể thao vua đang nín thở chờ đợi đội bóng đang quang Euro 2016 trọn niềm vui cùng với chương trình Đổi Tivi cũ lấy Tivi mới của các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Samsung, LG, TCL với thủ tục cực kỳ đơn giản. Theo đó khách hàng chỉ cần mang tivi cũ đang sử dụng đến Thiên Hòa để đổi lấy những chiếc tivi có giá trị giải trí cao. Đổi tivi cũ không chỉ giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu những tivi mới chính hãng, chất lượng giải trí cao, dịch vụ bảo hành uy tín mà còn san sẻ một phần tài chính cho khách hàng trong dịp hè này với giá trị đổi cũ lên đến 2.400.000đ.

Hiện nay Thiên Hòa giảm giá hàng loạt các tivi  đa dạng về mẫu mã giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn: Tivi TCL 32 inch giá cực sốc chỉ 3.990.000đ, Tivi LG màn hình LED 42 inch chỉ còn 6.990.000đ. Tivi Sony 43 inch giá ưu đãi chỉ 12.390.000đ tặng thêm vali du lịch thời trang trị giá 1.490.000đ. Tivi LG LED 4K giá hấp dẫn 13.900.000đ

Đặc biệt nhằm san sẽ với người tiêu dùng trong mùa hè này, Thiên Hòa cùng với các tổ chức tín dụng và các ngân hàng thực hiện 1 chính sách bán hàng với hình thức thanh toán linh hoạt, đó là hình thức thanh toán trả góp với mức lãi suất 0% trong 12 tháng, Theo đó khách hàng có thể tận hưởng các dịch vụ tài chính hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay như là mua hàng trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng với thẻ tín dụng của các ngân hàng như HSBC, Sacombank, ANZ, Citibank, Techcombank, Shihanbank,... Đối với những khách hàng không có thẻ tín dụng vẫn được tham gia trả góp với mức lãi suất ưu đãi và thủ tục cực kỳ đơn giản.

GIẢI THƯỞNG GIÁ TRỊ

Khách hàng đến Thiên Hòa ngoài việc được hưởng các chính sách giảm giá ưu đãi đặc biệt còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị. Bao gồm 2 giải cúp Vàng 2 Tivi Màn hình lớn 65inch cao cấp, 4 giải cúp Bạc 4 Tivi thông minh 48inch,6 giải cúp Đồng 6 tivi thông minh 40inch và 36 giải khuyến khích 36 bộ sản phẩm nhà bếp cao cấp. Đổi tivi cũ còn được trúng tivi khổng lồ thật hấp dẫn.

Ngoài ra, Thiên Hòa còn tổ chức một sân chơi đặc biệt dành cho người hâm mộ bóng đá những phút giây thư giãn lành mạnh. Theo đó khách hàng không cần mua hàng vẫn có cơ hội trúng thưởng lớn khi tham gia dự đoán Euro 2016 qua cuộc thi “Dự đoán Euro nhận quà quy mô” trên trang web www.dienmaythienhoa.vn hoặc trên trang facebook của Thiên Hòa. Giải thưởng vô cùng hấp dẫn gồm 1 giải vô địch là 1 chiếc xe đạp thể thao cao cấp. Hai giải nhì mỗi giải là một bộ sản phẩm nhà bếp cao cấp và 21 giải khuyến khích mỗi giải một bộ chảo men đá Fujiyama. Những phần quà hấp dẫn sẽ hứa hẹn là một sân chơi thú vị.

T.Vy

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Euro 2016

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên