Cựu thanh niên xung phong huyện Phú Giáo: Năm 2018, phấn đấu xây dựng quỹ hội đạt 1,5 triệu đồng/hội viên

Cập nhật: 22-01-2018 | 08:56:06

Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Hội Cựu TNXP huyện Phú Giáo hiện có 8 cơ sở hội với 157 hội viên. Trong năm 2017, tập thể cán bộ, hội viên cựu TNXP huyện đã tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chủ động tham mưu phối hợp với các đoàn thể tổ chức các hoạt động ôn lại truyền thống cách mạng của dân tộc nhân các ngày lễ lớn của đất nước; phối hợp giải quyết chế độ chính sách cho cựu TNXP theo quy định. Trong công tác nghĩa tình đồng đội, hội đã vận động xây dựng 1 căn nhà nghĩa tình đồng đội trị giá 50 triệu đồng cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; trích quỹ hội và vận động được hơn 80 phần quà tết tặng cho hội viên; đóng góp xây dựng quỹ hội được trên 200 triệu đồng…

Trong năm 2018, các cấp Hội Cựu TNXP huyện Phú Giáo tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nội dung công tác, trong đó phấn đấu xây dựng quỹ hội đạt 1,5 triệu đồng/hội viên vào cuối năm 2018.

Dịp này, có 4 tập thể và 13 cá nhân được nhận giấy khen của UBND huyện Phú Giáo vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Nguyện nêu gương sáng, cựu TNXP học tập và làm theo lời Bác dạy” năm 2017.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên