Cựu tuyển thủ Việt Nam hội ngộ tranh Cúp Độc Lập

Cập nhật: 23-04-2022 | 10:04:20

Với mong muốn tạo ra sân chơi ý nghĩa cho các cựu tuyển thủ Việt Nam nhân kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30-4), giải bóng đá tứ hùng tranh Cúp Độc Lập sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ 28 đến 30-4 tại tỉnh Khánh Hòa.


Đội CCT Khánh Hoà là ứng viên cho chức vô địch Cúp Độc Lập lần 1 năm 2022

Tại đây, 4 đội bóng với tuổi đời trên 40 tuổi gồm: Giàu Phong FC (TP.Hồ Chí Minh), Câu lạc bộ Nhật Hoàng (Ninh Thuận), Diên Khánh FC và CCT Khánh Hòa sẽ cùng tranh tài trong vòng 3 ngày để tranh chiếc Cúp Độc Lập. Được biết, những người đứng ra tổ chức giải đấu ý nghĩa này mong muốn giải đấu sẽ được tổ chức thường niên vào mỗi dịp 30-4 hàng năm để ghi nhớ về ngày ý nghĩa của dân tộc Việt Nam khi giành được quyền tự do và độc lập trên toàn lãnh thổ.

Tại giải đấu này, người hâm mộ sẽ có dịp được xem những cựu danh thủ một thời của bóng đá Việt Nam như Trương Văn Vũ, Trần Tấn Thông của Bình Dương thi đấu trong đội hình Giàu Phong FC. Không chỉ có vậy, trong đội hình của CCT Khánh Hòa còn có những cựu tuyển thủ Việt Nam vừa mới giải nghệ chưa lâu như hai tiền vệ Cao Sỹ Cường hay Võ Duy Nam, cùng với đó là sự góp mặt của “Vua phá lưới” giải vô địch Quốc gia năm 2001, tiền đạo Đặng Đạo.

Giải sẽ chính thức khai mạc vào chiều ngày 28-4 trên sân 19-8 với hai cặp đấu giữa Giàu Phong FC gặp Diên Khánh (15 giờ) và CCT Khánh Hòa đối đầu Nhật Hoàng (17 giờ).

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên