Huyện đoàn Bắc Tân Uyên:

Đa dạng các hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông

Cập nhật: 03-01-2018 | 10:44:26

Trong năm 2017, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã phối hợp với các cơ quan thành viên Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện tổ chức cho 30 cơ sở Đoàn trực thuộc ký cam kết bảo đảm ATGT năm 2017; tổ chức diễn đàn “Thiếu nhi với văn hóa giao thông”, qua đó đã trình chiếu cho các em xem các video clip vi phạm ATGT; tuyên truyền các quy định khi tham gia giao thông, thu hút 150 đoàn viên thanh niên (ĐVTN), thiếu nhi học sinh cùng tham dự.

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên cũng thực hiện tuyên truyền, phổ biến Nghị định 46/2016/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trên lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt; đồng thời hướng dẫn người dân, TN sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi tham gia giao thông; tuyên truyền, phổ biến các thông điệp hưởng ứng Tuần lễ ATGT lần thứ 4 với chủ đề “Tốc độ”; tham gia tình nguyện giữ gìn trật tự ATGT trước cổng các công ty 68 cuộc với 2.378 lượt người tham dự; phát 8.000 tờ rơi tuyên truyền ATGT cho người dân.

Thực hiện công trình TN “Nâng bước nông thôn - Thắp sáng đường quê”, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã triển khai lắp đặt hệ thống chiếu sáng các tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn với chiều dài 500m, tổng kinh phí thực hiện 27 triệu đồng; tiếp tục thực hiện mô hình tuyến đường tự quản về trật tự ATGT, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức phát quang, dọn dẹp vệ sinh môi trường 12km đường với 300 ĐV tham gia; tổ chức cho ĐV ra quân thực hiện “Ngày chủ nhật xanh”, trồng hoa trên tuyến đường TN tự quản với 130 ĐV tham gia. Bên cạnh đó, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên còn duy trì thực hiện mô hình tự quản trật tự ATGT tại cổng trường tiểu học và mầm non vào các buổi chiều ngày thứ ba và thứ năm hàng tuần... với 155 ĐV, hội viên TN tham gia...

MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=269
Quay lên trên