Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Tân Uyên

Cập nhật: 28-11-2017 | 17:38:30

(BDO) Chiều 28-11, Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh do ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với hơn 200 cử tri tại xã Thạnh Hội, thị xã Tân Uyên. 

Sau phần báo cáo nội dung, kết quả chương trình kỳ họp thứ 4, Quốc hội khoá XIV của các vị đại biểu, các cử tri đã có ý kiến về các vấn đề: đảm bảo môi trường, an ninh trật tự; cải cách và nâng cao chất lượng giáo dục; tình trạng sạt lở ngập úng do mưa bão; việc khai thác không đúng quy định làm cạn kiệt nguồn thuỷ sản; vấn đề  quy hoạch chưa thoả đáng để làm trạm điện cao thế và gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người dân quanh khu vực,…

Qua các ý kiến của cử tri, ông Trần Văn Nam đã tiếp thu và trả lời các kiến nghị. Đồng thời ông cũng sẽ chỉ đạo các ngành chức năng để giải quyết những phản ánh của người dân.

HẢI ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=322
Quay lên trên