Đại hội thành lập Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 27-10-2012 | 00:00:00

Ngày 26-10, Hội Nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC)/ dioxin TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức đại hội thành lập (nhiệm kỳ 2012-2017) với sự tham dự của 77 hội viên.

 Ban Chấp hành hội nhiệm kỳ 2012-2017 ra mắt tại đại hội Hội NNCĐDC/dioxin TP. Thủ Dầu Một là một tổ chức xã hội từ thiện có tính chất đặc thù, được hình thành trên cơ sở tự nguyện; với mục đích tập hợp, đoàn kết các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin và các cá nhân tự nguyện tham gia hỗ trợ, giúp đỡ khắc phục hậu quả chất độc da cam/dioxin trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Các hoạt động chủ yếu của hội trong thời gian tới, bao gồm: nghiên cứu đề xuất một số hoạt động nhân đạo cụ thể phù hợp với địa phương; tham gia xây dựng các đề án, dự án để vận động thu hút sự giúp đỡ của các nhà tài trợ trong và ngoài nước; tiếp tục điều tra, bổ sung danh sách các NNCĐDC/dioxin trên địa bàn để thực hiện đầy đủ chính sách hỗ trợ cho các nạn nhân da cam theo quy định hiện hành… Theo thống kê chưa đầy đủ, toàn tỉnh hiện có khoảng 5.000 người có khả năng bị ảnh hưởng chất độc da cam/dioxin. Trong những năm qua, cùng với sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, các gia đình NNCĐDC/dioxin đã tích cực khắc khục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=308
Quay lên trên