Đại lý nhận cọc Toyota Avanza 2022, giá dự kiến thấp hơn Mitsubishi Xpander

Cập nhật: 29-01-2022 | 15:11:31

Một số đại lý bắt đầu nhận đặt đơn đặt hàng với mẫu Toyota Avanza thế hệ mới 2022, mức giá dự kiến chưa tới 600 triệu đồng và hứa hẹn giao xe trong tháng 3.2022.

Toyota Việt Nam chưa chính thức trình làng Avanza thế hệ mới 2022 nhưng ở thời điểm hiện tại, nhiều đại lý phân phối của hãng xe Nhật tại Việt Nam đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng với mẫu xe này.

Theo đó, nhân viên bán hàng một số đại lý Toyota cho biết, đại lý bắt đầu nhận cọc với Toyota Avanza 2022. Khách hàng muốn mua mẫu xe này và nhận xe sớm có thể đặt cọc trước 10 - 20 triệu đồng. Đại lý sẽ bắt đầu giao xe từ tháng 3.2022.

Thậm chí, một số đại lý còn báo giá Toyota Avanza có hai phiên bản mới gồm E, G. Trong đó, bản Avanza E trang bị hộp số sàn có giá khoảng 520 triệu đồng, bản G trang bị hộp số CVT có giá khoảng 590 triệu đồng.

Một số đại lý Toyota bắt đầu nhận đơn đặt hàng với Toyota Avanza 2022, giá dự kiến từ 520 triệu đồng

Tương tự các phiên bản tiền nhiệm, Toyota Avanza 2022 cũng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Tuy nhiên, các phiên bản về Việt Nam được đại lý hé lộ không trang bị hệ thống an toàn Toyota Safety Sense giống thị trường Indonesia. Bản G được trang bị thêm cảnh báo điểm mù và có tới 6 túi khí.

So với mẫu cũ từng phân phối tại Việt Nam, Toyota Avanza 2022 sở hữu kiểu dáng thiết kế cứng cáp, góc cạnh và hiện đại hơn. Theo thông số nhà sản xuất công bố tại thời điểm mẫu xe này ra mắt tại Indonesia, Avanza 2022 sở hữu kích thước dài hơn 205 mm, rộng hơn 70 mm, và trục cơ sở hơn 95 mm.

Tại Indonesia, Toyota Avanza 2022 có hai lựa chọn động cơ xăng dung tích 1.3 lít và 1.5 lít. Tuy nhiên, nhiều khả năng phiên bản về Việt Nam chỉ sử dụng động cơ 1.5 cho công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 137 Nm tại 4.200 vòng/phút, kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.

Bên cạnh Toyota Avanza 2022, các đại lý Toyota cũng bắt đầu nhận cọc với mẫu Toyota Veloz với mức giá dự kiến từ 640 - 690 triệu đồng. Bộ đôi này được Toyota Việt Nam kỳ vọng sẽ tạo được sức hút với người tiêu dùng, qua đó giúp hãng xe Nhật tăng sức cạnh tranh ở phân khúc MPV phổ thông 5+2 chỗ ngồi vốn đang nở rộ tại Việt Nam trong những năm qua.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên