(BDO) Sau 10 tháng triển khai, sáng nay (26-7), Ngân hàng TMCP Đại Á (DaiABank) chính thức đón nhận chứng nhận Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 do Bureau Veritas Certification (BVC) cấp và tổ chức UKAS (Vương quốc Anh) xác nhận. Đây cũng là kết quả giai đoạn 1 (9.2011 - 7.2012) trong lộ trình áp dụng ISO 9001:2008 trên toàn hệ thống DaiABank hoàn tất vào tháng 6-2013. Tổng kinh phí triển khai khoảng 1,2 tỷ đồng.
Dự án đã được triển khai từ việc rà soát lại, xây dựng mới, bổ sung và điều chỉnh toàn bộ tài liệu hệ thống đến việc ban hành và áp dụng các quy trình phù hợp, hiệu quả vào công việc. Hội sở, Sở Giao Dịch, Chi nhánh TP.HCM, Chi nhánh Hàng Xanh (TP.HCM) là các đơn vị đầu tiên áp dụng thực hiện trong giai đoạn 1 của dự án.
Đầu tháng 7-2012, BVC đã tổ chức đánh giá và công nhận “Hệ thống quản lý của DaiABank đã được đánh giá và công nhận phù hợp với những yêu cầu của Tiêu chuẩn Hệ thống ISO 9001: 2008”, với phạm vi: huy động vốn, cho vay, thanh toán quốc tế và quản trị nguồn lực.
Thanh Hồng