Đảng bộ khối Doanh nghiệp: 55 tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh

Cập nhật: 12-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (12-4), Đảng bộ khối Doanh nghiệp đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành lần thứ 9 (mở rộng) báo cáo thực hiện nhiệm vụ quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2012.

 ĐUK trao Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho các cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn “Trong sạch vững mạnh” 3 năm liền.  

Quý I, Đảng ủy khối (ĐUK) đã quan tâm chỉ đạo sâu sát công tác tuyên truyền giáo dục, tư tưởng chính trị, góp phần quan trọng trong việc nâng cao nhận thức tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên, công nhân viên và người lao động, tạo sự đoàn kết thống nhất về ý chí và hành động trong toàn Đảng bộ. Trong công tác phát triển Đảng, đã phát triển 158 đảng viên mới, công nhận chính thức cho 143 đảng viên; 55 tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh, gần 94% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Trong quý II, ĐUK đề ra các nhiệm vụ và các giải pháp trọng tâm, đó là xây dựng kế hoạch, tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TW của Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2012…

Nhân dịp này, ĐUK đã trao cờ, bằng khen, giấy khen cho các chi, đảng bộ đạt tiêu chuẩn “Trong sạch vững mạnh” 3 năm, 5 năm liền và các đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

  THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=234
Quay lên trên