Đảng bộ TX. Thuận An: Kết nạp 169 đảng viên mới

Cập nhật: 12-12-2013 | 00:00:00

Trong năm 2013, công tác xây dựng Đảng ở TX.Thuận An có nhiều chuyển biến tích cực trên các mặt. Các cấp ủy đã bám sát nhiệm vụ chính trị, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Công tác phát triển đảng viên mới vượt chỉ tiêu và bảo đảm chất lượng; Thị ủy đã quyết định kết nạp 169 đảng viên mới, đạt 120,7% nghị quyết, nâng tổng số đảng viên trong toàn thị xã lên 3.231 đảng viên, sinh hoạt tại 47 chi, Đảng bộ trực thuộc Thị ủy và 137 chi bộ trực thuộc 13 Đảng bộ cơ sở.

Năm qua, Ban Chấp hành Đảng bộ TX.Thuận An đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các ngành, các địa phương kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội, giữ vững an ninh trật tự; Cụ thể, giá trị sản xuất công nghiệp đạt 64.657 tỷ đồng, tăng 11,4%; giá trị sản xuất ngành thương mại - dịch vụ thực hiện 21.400 tỷ đồng, tăng 18,6%; tổng thu ngân sách trên địa bàn trên 2.137 tỷ đồng, tăng 8,74% so với năm 2012… Trong năm qua, Đảng bộ thị xã cũng đã quan tâm chăm lo ổn định cuộc sống người dân, các chính sách an sinh xã hội đều được thực hiện tốt. Đến cuối năm 2013, thị xã đã giảm 204 hộ nghèo.

Năm 2014, Đảng bộ TX.Thuận An tiếp tục lãnh đạo thực hiện đồng bộ các nhóm giải pháp được nêu trong Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) gắn với đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị các cấp trong sạch, vững mạnh; nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; đồng thời, lãnh đạo thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống người dân.

Nhân dịp này, Thị ủy Thuận An đã trao huy hiệu 50, 55 và 65 tuổi Đảng cho 18 đồng chí đang sinh hoạt tại các chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ thị xã.

H.VĂN - T.MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=366
Quay lên trên