Chi hội Báo Bình Dương: Tổ chức đại hội lần thứ VII

Cập nhật: 12-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 12-12, Chi hội Báo Bình Dương đã tổ chức đại hội lần thứ VII (nhiệm kỳ 2013-2015). Trong nhiệm kỳ qua, Chi hội Báo Bình Dương đã góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, giáo dục đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ công dân của đội ngũ hội viên, phóng viên, biên tập viên thực hiện tốt vai trò của người làm báo chí cách mạng Việt Nam.

  Quang cảnh Đại hội Chi hội Báo Bình Dương

Tính đến nay, Chi hội Báo Bình Dương có tổng cộng 45 hội viên. Trong nhiệm kỳ qua, Chi hội Báo Bình Dương luôn kiện toàn tổ chức hội, chú trọng đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nhất là vận động hội viên thường xuyên học tập theo Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; vận động hội viên tích cực tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, bám sát cơ sở, phản ánh kịp thời những vấn đề nóng, thời sự, những vấn đề bức xúc của nhân dân, tạo cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân.

  Ban Thư ký Chi hội Báo Bình Dương ra mắt tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, có hơn 20 hội viên được cơ quan cử tham gia các lớp học tập, tập huấn nghiệp vụ báo chí, chuyên môn về viết phóng sự, ghi chép, phỏng vấn, tin và tòa soạn đa phương tiện; cử gần 20 hội viên tham gia lớp Trung cấp chính trị-hành chính.

Điểm nhấn quan trọng là đã có hơn 20 nhóm tác giả là hội viên chi hội đạt các giải báo chí do chi hội, Hội Nhà báo tỉnh và Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Trong đó, đặc biệt có tác phẩm “Kỷ vật từ lòng đất” của hội viên Mai Thanh Phong đoạt giải B Giải báo chí quốc gia năm 2012.

Đại hội đã tập trung thảo luận các giải pháp để bổ sung vào phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ VII (nhiệm kỳ 2013-2015) theo mục tiêu tổng quát là đoàn kết, đổi mới, sáng tạo vì sự phát triển của chi hội và quyền lợi hội viên; tạo điều kiện cho hội viên hoạt động hiệu quả, nói và viết theo quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phấn đấu có tác phẩm đoạt giải báo chí quốc gia, 15% hội viên đoạt giải báo chí trong tỉnh.

Đại hội đã bầu 3 đồng chí vào Ban Thư ký chi hội, trong đó đồng chí Huỳnh Minh Dân làm Trưởng Ban thư ký chi hội nhiệm kỳ 2013-2015.

H.Văn - M.Duy
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=332
Quay lên trên