Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh: Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2011

Cập nhật: 07-01-2012 | 00:00:00

Sáng ngày 6-1, Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh đã mở hội nghị Ban Chấp hành mở rộng nhằm tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2011, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng năm 2012. Năm qua Đảng ủy khối đã lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện đầy đủ kế hoạch, chương trình công tác đề ra; việc đi cơ sở nắm tình hình, chỉ đạo triển khai nhiệm vụ năm 2011 kịp thời và đạt kết quả theo kế hoạch. Từng cấp ủy Đảng đã tổ chức cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức học tập đầy đủ kịp thời, nghiêm túc, nắm vững các nghị quyết của Đảng, chủ trương pháp luật của Nhà nước. Trong sinh hoạt chi bộ định kỳ, các chi, Đảng bộ cơ sở tiếp tục phát huy và nâng cao chất lượng nội dung sinh hoạt chi bộ; nêu cao thực hiện tự phê bình và phê bình gắn với nội dung “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Công tác kiểm tra, giám sát được quan tâm, chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng, xem xét giải quyết kịp thời những đơn thư tố cáo, khiếu nại, kiên quyết xử lý nghiêm minh những đảng viên, tổ chức đang vi phạm kỷ luật Đảng.

Hội nghị đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho công tác xây dựng Đảng năm 2012, trong đó tập trung tăng cường lãnh đạo của cấp ủy theo tinh thần nội dung Nghị quyết số 22NQ/TW của Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương (khóa X) về nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ đảng viên và Chỉ thị số 10-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương và Nghị quyết chuyên đề của Đảng ủy khối  về “nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ” cùng một số nhiệm vụ trọng tâm khác.

Hội nghị đã công bố và tặng giấy khen cho các tổ chức cơ sở đảng đạt trong sạch vững mạnh và trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2011 và 3 năm liền (2009-2011).

TRÍ DŨNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=330
Quay lên trên