Đảng ủy Quân đoàn 4 triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019

Cập nhật: 26-06-2019 | 17:36:54

(BDO) Sáng 26-6, Đảng ủy Quân đoàn 4 tổ chức Hội nghị phiên 6 tháng đầu năm 2019 và ra nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Toàn cảnh hội nghị

Đại tá Trương Ngọc Hợi, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân đoàn thông qua dự thảo Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019

Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã quán triệt nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết, nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng; lãnh đạo Quân đoàn hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của Quân đoàn được giữ vững. Đảng bộ vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức. Cán bộ, chiến sĩ trong quân đoàn có bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng vững vàng, nội bộ đoàn kết, thống nhất, sẵn sàng chiến đấu cao.

Kiểm tra các khoa mục huấn luyện và nhận thức chính trị cho các đối tượng, đặc biệt là đối tượng chiến sĩ mới, 100% đạt yêu cầu, có trên 80% đạt khá, giỏi; tổ chức diễn tập chiến thuật có bắn đạn thật cấp trung đội cho Sư đoàn 309 và Sư đoàn 9 đạt giỏi, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Các đơn vị trực thuộc Quân đoàn bảo đảm tốt hậu cần, kỹ thuật cho các nhiệm vụ… Các mặt công tác khác như phong trào đền ơn đáp nghĩa; quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới; thăm, tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho đối tượng chính sách; chăm lo, bảm bảo tốt chính sách đối với cán bộ, chiến sĩ và hậu phương quân đội được Quân đoàn thực hiện tốt.

6 tháng cuối năm 2019, Đảng ủy Quân đoàn tiếp tục tập trung lãnh đạo đơn vị nâng cao chất lượng huấn luyện, duy trì nghiêm chế độ sẵn sàng chiến đấu; duy trì nghiêm các chế độ về xây dựng chính quy, kiểm soát quân sự, không để xảy ra vi phạm kỷ luật, mất an toàn.

HỮU NHIỆM

         

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1002
Quay lên trên