Đảng ủy Quân sự TP.Thuận An: Thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở trong Quân đội

Cập nhật: 01-10-2024 | 16:10:13

(BDO) Ngày 1-10, Đảng ủy Quân sự (ĐUQS) TP.Thuận An tổ chức Hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 590–CT/ĐUQSTW ngày 4-10-2010 của Thường vụ ĐUQS Trung ương về việc tiếp tục đẩy mạnh xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở trong Quân đội.

Theo đó, hằng năm, ĐUQS TP.Thuận An tổ chức cho 100% cán bộ, đảng viên đăng ký cam kết thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng gắn với thực hiện Cuộc vận động Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới. 


Toàn cảnh hội nghị

Ngoài ra, các mô hình “Cán bộ, đảng viên dìu dắt quần chúng và cấp dưới”, “Chi bộ 5 tốt, đảng viên 5 tốt”,  “Chi đoàn 4 tốt, 1 nghiêm” được cấp ủy, chỉ huy các cơ quan quán triệt, triển khai, cụ thể hóa bằng nhiều biện pháp, cách làm sáng tạo, chất lượng, hiệu quả; từ đó đã thực hiện tốt dân chủ trong hoạt động lãnh đạo của cấp ủy và kiểm tra, giám sát, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ, ĐUQS thành phố. 

Song song đó, chế độ, nề nếp, chất lượng hiệu quả hoạt động của Hội đồng Quân nhân và tổ chức quần chúng bảo đảm tốt, đã khơi dậy được trách nhiệm của mọi quân nhân trong thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, tạo nên sự đoàn kết thống nhất cao, góp phần xây dựng tổ chức đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”...


ĐUQS TP.Thuận An trao giấy khen cho 4 tập thể và 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 15 năm thực hiện Chỉ thị số 590

Dịp này, ĐUQS TP.Thuận An đã trao giấy khen cho 4 tập thể và 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 15 năm thực hiện Chỉ thị số 590.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=22
Quay lên trên