Dành hơn 1,6 tỷ đồng thực hiện chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn lần thứ XIII năm 2020”

Cập nhật: 08-01-2020 | 18:29:19

(BDO) Chiều 8-1, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn lần thứ XIII năm 2020”. Tham dự chương trình có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường Vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh trao hoa và tặng kỷ niệm chương tri ân các nhà hảo tâm đồng hành với hoạt động chăm lo cho trẻ em khó khăn

Ông Trần Văn Nam và ông Trần Thanh Liêm thực hiện nghi thức khai mạc chương trình

Ông Trần Văn Nam trao quà tết cho trẻ em nghèo

Ông Trần Thanh Liêm trao quà tết cho trẻ em nghèo

Ông Đặng Minh Hưng trao tượng trưng số phần quà tết cho trẻ em nghèo các địa phương trong tỉnh

Chương trình được thực hiện nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa có dịp gặp gỡ, giao lưu và vui chơi nhân dịp đầu năm mới. Đặc biệt, chương trình thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; tri ân những nhà tài trợ, những tấm lòng vàng đã đóng góp cho công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Dịp này, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã hỗ trợ 6,7 tỷ đồng, giúp Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh có điều kiện chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Tham dự chương trình, bên cạnh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, các em còn nhận được phần quà trị giá 750 ngàn đồng. Chương trình năm nay đã hỗ trợ cho 1.890 lượt trẻ em nghèo với tổng kinh phí trao tặng hơn 1,6 tỷ đồng.

HỒNG THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=704
Quay lên trên