Dầu Tiếng: Tập huấn triển khai các văn bản về nuôi trồng thủy sản

Cập nhật: 02-04-2019 | 09:16:05

Trạm Chăn nuôi và Thú y huyện Dầu Tiếng phối hợp với Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản tỉnh vừa tổ chức hội nghị tập huấn, tuyên truyền phổ biến các văn bản liên quan đến nuôi, trồng thủy sản cho các hộ nuôi trồng thủy sản trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai những nội dung cơ bản của Luật Thủy sản năm 2017, Thông tư 26 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định về quản lý giống thủy sản, thức ăn thủy sản, sản phẩm xử lý môi trường nuôi trồng thủy sản và Thông tư 35 của Bộ Tài nguyên và Môi trường quy định tiêu chí xác định và ban hành danh mục loài ngoại lai xâm hại. Cùng với đó, các đại biểu đã được phổ biến về đặc điểm sinh học của một số loài cá thường được nuôi tại địa phương; hướng dẫn cách nhận biết và biện pháp phòng, trị bệnh thường gặp như bệnh đốm đỏ do vi khuẩn, xuất huyết do vi rút, nấm thủy my, trùng bánh xe, trùng mỏ neo, rận cá…

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên