Dầu Tiếng: Trường Tiểu học Định Hiệp đạt chuẩn chất lượng mức độ 3

Cập nhật: 06-12-2014 | 09:29:11

Sáng 5-12, trường Tiểu học Định Hiệp, xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức lễ công nhận trường đạt chuẩn chất lượng mức độ 3.

Trong những năm qua, được sự quan tâm, đầu tư của huyện, chất lượng giáo dục của trường Tiểu học Định Hiệp không ngừng được nâng lên. Năm 2011, trường được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ 1. Từ đó đến nay, chất lượng giáo dục của nhà trường luôn được duy trì ổn định và nâng cao. Đội ngũ giáo viên đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn 100%, trong đó trình độ trên chuẩn cao chiếm 94,75%. Nhiều năm liền nhà trường có số học sinh đạt tỷ lệ học sinh giỏi, khá đạt trung bình từ 76% trở lên; 100% học sinh lên lớp và hoàn thành chương trình tiểu học bảo đảm.

Với những kết quả trên, qua đánh giá chất lượng giáo dục trường đạt 5 tiêu chuẩn, 28 tiêu chí và 84 chỉ tiêu chất lượng giáo dục, trường đã được Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh ký quyết định công nhận trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.

N.BÌNH - A.KHOA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X