Đẩy mạnh thanh toán không sử dụng tiền mặt

Cập nhật: 23-01-2024 | 09:11:35

Theo UBND TP.Tân Uyên, năm 2023 giá trị thương mại và dịch vụ ước thực hiện 21.936 tỷ đồng, tăng 23,27% so với năm 2022, đạt 100,22% chỉ tiêu Nghị quyết HĐND thành phố.

Với sự vào cuộc tích cực của hệ thống ngân hàng và chính quyền địa phương, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt tại TP.Tân Uyên, nhất là tại các chợ truyền thống đã có những chuyển biến tích cực, cải thiện cả về số lượng và chất lượng dịch vụ. Thành phố đã tổ chức thực hiện hội nghị thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ Quang Vinh 3, phường Hội Nghĩa; phối hợp Ngân hàng Agibank triển khai thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt tại các chợ truyền thống trên địa bàn, với hơn 460 tiểu thương đăng ký tham gia. Việc thanh toán không dùng tiền mặt đã giúp tiểu thương quản lý dòng tiền, số hóa sổ sách bán hàng hiệu quả, chính xác hơn. Điều này cho thấy bước chuyển mới về ứng dụng công nghệ số tại các chợ truyền thống tại địa phương.

N .THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên