Để hộ nghèo đón tết vui, đầy đủ

Cập nhật: 05-01-2016 | 08:20:31

Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đã chỉ đạo Phòng LĐ-TB&XH các huyện, thị, thành phố rà soát và đề nghị tặng quà cho 3.190 hộ nghèo. Theo đó, mỗi hộ nghèo sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng từ ngân sách tỉnh, đồng thời các địa phương cũng sẽ tặng thêm những phần quà ý nghĩa để họ đón tết sung túc, đầy đủ. Ngoài ra, sở đã khảo sát 86 hộ nghèo khó khăn về nhà ở đề nghị UBND tỉnh cấp kinh phí xây dựng trong năm 2016.

Ông Hồ Quang Điệp, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH nói, đối với người nghèo, mỗi lần tết đến là một lần lo toan, họ rất cần sự hỗ trợ, góp sức của cộng đồng. Bằng nhiều việc làm thiết thực, toàn tỉnh đang chung tay góp sức chăm lo để mọi người, mọi nhà đều có tết. Thông qua những hoạt động đầy nghĩa tình này, tình đoàn kết giữa con người với con người ngày càng được thắt chặt. Tinh thần tương thân, tương ái ngày càng được phát huy và có sức lan tỏa sâu rộng.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=411
Quay lên trên