Dĩ An: Khánh thành, khởi công 3 công trình trọng điểm

Cập nhật: 19-07-2010 | 00:00:00

Ban Quản lý dự án huyện Dĩ An vừa tổ chức khánh thành 1 công trình và khởi công 2 công trình trọng điểm nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Dĩ An. Theo đó, công trình vừa được khánh thành là trường Trung học cơ sở An Bình, xã An Bình. Trường được xây dựng trên quy mô diện tích gần 15.000m2, 1 trệt 2 lầu với 36 phòng học và các hạng mục như nhà bảo vệ, nhà xe, tường rào, sân chơi... với tổng vốn đầu tư 31,5 tỷ đồng.

Hai công trình vừa được khởi công là tuyến đường ấp Đông đi Quốc lộ 1K và tuyến đường ấp Tây đi Quốc lộ 1K. Tuyến đường ấp Đông đi Quốc lộ 1K dài 1.500m, chiều rộng mặt đường 9m, vỉa hè 3,5m, kết cấu mặt đường bê-tông nhựa nóng; có hệ thống cây xanh, chiếu sáng và cấp thoát nước với tổng vốn đầu tư trên 47 tỷ đồng; tuyến đường ấp Tây đi Quốc lộ 1K có chiều dài 1.949m, kết cấu xây dựng như trên, tổng vốn đầu tư trên 30 tỷ đồng.

HÒA NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên