Đi cùng chi hội cơ sở

Cập nhật: 26-05-2022 | 20:49:09

(BDO) Nhằm nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của hội viên, phụ nữ, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương đã triển khai chương trình tham gia sinh hoạt từ chi hội cơ sở trong toàn tỉnh.

Theo đó, tối 25-5, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức đoàn công tác đến dự sinh hoạt tại Chi hội Phụ nữ ấp Ông Thanh, xã Cây Trường II, huyện Bàu Bàng. Cùng dự có bà Trương Thanh Nga, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; bà Nguyễn Khoa Diệu An,  Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh.

Tại buổi sinh hoạt, lãnh đạo Chi hội Phụ nữ ấp Ông Thanh đã báo cáo những thông tin xoay quanh vấn đề chăm sóc phụ nữ, trẻ em; đánh giá hoạt động của chi hội; tuyên truyền về tình hình bệnh sốt xuất huyết gia tăng trong ấp; tiếp tục vận động người dân tiêm ngừa, đặc biệt là cho trẻ từ 7-12 tuổi; phát động tổ chức nhiều hoạt động, mô hình để thu hút hội viên. 

Cán bộ Hội LHPN tỉnh tham gia sinh hoạt tại Chi hội Phụ nữ ấp Ông Thanh, xã Cây Trường 2, huyện Bàu Bàng.

Dịp này, Chi hội Phụ nữ ấp Ông Thanh đã triển khai các công việc trong thời gian tới, như: Tổ chức gian hàng 0 đồng (thời gian thực hiện 3 tháng 1 lần), với mục đích giúp đỡ những hộ khó khăn tại địa phương. Hình thức là phát phiếu đi chợ khi các chị đến gian hàng mua sắm. Chi hội còn dự kiến tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6) cho các em trong ấp, tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5-6)…

Tại buổi sinh hoạt, bà Trương Thanh Nga đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ của Hội LHPN tỉnh đến các chị trong Chi hội Phụ nữ ấp Ông Thanh; ghi nhận trong đợt dịch Covid-19  bùng phát các chị đã có nhiều hoạt động chăm lo cho chị em khó khăn, bị ảnh hưởng do dịch bệnh; nắm bắt thông tin tình hình tại các chi hội để kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ. 

Tới đây, cán bộ Tỉnh hội sẽ còn dự ở nhiều chi hội, nhằm thực hiện khâu đột phá của Hội LHPN tỉnh là “Đồng hành cùng cơ sở hội, phát huy vai trò của đội ngũ cán bộ chi hội, tổ phụ nữ”. Hội LHPN tỉnh sẽ tiếp tục hỗ trợ cho các chi, tổ hội ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số, giúp các chị chi hội trưởng, tổ trưởng, cán bộ hội nắm bắt sâu sát, cụ thể các hoạt động của hội trong toàn tỉnh.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên