Theo Sở Nội vụ, trong 6 tháng đầu năm 2018, có 746 lượt tin nhắn đến tổng đài 8283, trong đó có 142 lượt tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ, 604 lượt đăng ký kích hoạt tài khoản thực hiện mức độ 3 tại Trang thông tin hành chính công. Trung tâm Hành chính công cũng tăng cường các dịch vụ hỗ trợ người dân, doanh nghiệp như: 37 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ, hướng dẫn cho hơn 18.000 lượt cá nhân, tổ chức về quy trình nộp hồ sơ, lấy số thứ tự khi đến thực hiện thủ tục hành chính tại trung tâm, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp làm thủ tục tại quầy tích hợp 6 trong 1, hướng dẫn các dịch vụ nhận và trả kết quả hồ sơ qua đường bưu điện…
Thông qua các dịch vụ hỗ trợ này, người dân, doanh nghiệp đã hài lòng với việc giải quyết thủ tục hành chính, phong cách phục vụ của cán bộ công chức các sở, ban, ngành tại Trung tâm Hành chính công.
SÔNG TRÀ