Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 15-09-2022 | 19:05:59

(BDO) Ngày 15-9, tại UBND phường Vĩnh Phú, Công an TP.Thuận An đã tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”. Tham dự có đại diện nhiều hộ dân trên địa bàn thành phố.

Người dân đóng góp ý kiến tại diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”.

Tại hội nghị, đại diện Công an TP.Thuận An đã báo cáo tóm tắt công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn thành phố; tình hình thực hiện dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, dự án sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân trên địa bàn thành phố. 

Đại diện các hộ dân đánh giá cao những kết quả Công an thành phố đạt được trong thời gian qua, góp phần bảo đảm ANTT trên địa bàn; đồng thời nêu lên những lo ngại về vấn đề an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC), đặc biệt là những địa điểm kinh doanh dễ cháy nổ. Các hộ dân đề nghị tăng cường kiểm tra PCCC, siết chặt việc cấp giấy phép kinh doanh... 

Đại diện Công an TP.Thuận An đã cảm ơn sự quan tâm phối hợp, giúp đỡ của các cấp, các ngành và nhân dân đối với lực lượng công an trong thời gian qua; đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của người dân về những mặt còn tồn tại để khắc phục, chấn chỉnh trong thời gian tới.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên