Diễn đàn “Hiến kế xây dựng tổ chức Hội Liên hiệp Phụ nữ vững mạnh”

Cập nhật: 05-05-2022 | 16:02:22

(BDO) Sáng 5-5, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức diễn đàn “Hiến kế xây dựng tổ chức hội vững mạnh”. Diễn đàn có chủ đề “Phụ nữ Bắc Tân Uyên năng động, sáng tạo thi đua thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và Nghị quyết Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII vì hạnh phúc của phụ nữ” năm 2022.


Toàn cảnh diễn đàn

Tại diễn đàn, đã có 15 lượt ý kiến nội dung xoay quanh thuận lợi, khó khăn, chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp trong công tác triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ trong thời đại mới; kiến nghị về các chính sách nhằm tạo điều kiện phụ nữ phát triển toàn diện… Các ý kiến góp ý thiết thực, sát thực tế cơ sở, phù hợp với xu thế phát triển chung của xã hội và tâm tư, nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của hội viên phụ nữ. 

Tại diễn đàn, đại diện một số đơn vị đã chia sẻ cách làm hay, mô hình hiệu quả.


Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên tặng lưu niệm cho các đơn vị tham gia diễn đàn

Diễn đàn được tổ chức nhằm giúp cho cán bộ hội trong toàn huyện nắm vững ý nghĩa, tầm quan trọng của Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và Nghị quyết Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII gắn với các phong trào thi đua, các chương trình, đề án về công tác hội và phong trào phụ nữ trên địa bàn huyện, từ đó nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, phát huy tính chủ động, sáng tạo của cán bộ hội. Thông qua diễn đàn còn nhằm chia sẻ các mô hình hay, cách làm hiệu quả trong đổi mới nội dung, phương thức hoạt động.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên