Nhiều hoạt động hỗ trợ nữ công nhân

Cập nhật: 01-05-2022 | 15:35:20

(BDO) Hướng tới chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh,  thực  hiện chương trình tháng thanh niên công nhân, Hội LHPN phường  Hưng Định, TP.Thuận An đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Theo đó, hội đã chọn các chị vào đội hình để luyện tập, tham gia hội thi dân vũ thể thao trực tuyến trong hệ thống Hội LHPN các cấp với chủ đề “Vũ điệu khỏe đẹp”.  Tiết mục thể thao đồng đội trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam, nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, giữ gìn văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.

 

Đội múa dân vũ Hội LHPN và Đoàn Thanh niên phường Hưng Định

Ngoài ra, trong tháng 5, Hội LHPN phường Hưng định sẽ tổ chức các hoạt động hướng tới nữ công nhân như tặng quà cho nữ công nhân xa quê khó khăn, tuyên truyền Luật Lao động, Bảo hiểm xã hội tự nguyện, Bảo hiểm Y tế và tổ chức “phiên chợ 0 đồng” để tặng nhu yếu phẩm cho nữ công nhân và người dân khó khăn ở địa phương.

 Theo bà Trịnh Thị Hồng Nhung, Chủ tịch Hội LHPN phường Hưng Định, đây là các hoạt động có ý nghĩa đoàn kết, tập hợp nữ công nhân, giúp họ vượt qua khó khăn để xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

 Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên