Tập huấn, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc nhiệm kỳ 2022-2027

Cập nhật: 27-04-2022 | 16:40:34

(BDO) Ngày 27-4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam đã tổ chức hội nghị tập huấn, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027. Hội nghị được tổ chức từ ngày 27 đến 29-4. 

Tại điểm cầu Bình Dương, tham dự hội nghị có lãnh đạo Hội LHPN tỉnh cùng hơn 100 đại biểu Hội LHPN các huyện, thị, thành phố (ảnh)

Đây là lần đầu tiên Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức hội nghị với quy mô lớn, đối tượng rộng, với trên 4.000 điểm cầu và trên 60.000 đại biểu cán bộ hội từ Trung ương đến cơ sở tham dự. 

Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII đã xác định mục tiêu phát huy truyền thống, tinh thần đoàn kết, sáng tạo, chủ động hội nhập, ý thức làm chủ của các tầng lớp phụ nữ; xây dựng tổ chức hội vững mạnh, tích cực xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của phụ nữ. Phấn đấu đến năm 2030, kỷ niệm 100 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam, khẳng định vị thế tổ chức tiên phong hành động vì hạnh phúc của phụ nữ, có tầm ảnh hưởng trong khu vực và quốc tế, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển đất nước.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên