Điện lực Bình Dương tổng kết, trao giải hội thi cán bộ an toàn giỏi năm 2018

Cập nhật: 26-07-2018 | 19:11:17

(BDO) Chiều 26-7, sau hai ngày tranh tài sôi nổi với sự tham gia của 12 đội đến từ các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD), Ban tổ chức đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải Hội thi cán bộ an toàn giỏi cấp công ty.

Trao giải cho các đội đạt thành tích tốt tại hội thi

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho ông Văn Minh Tân, Cán bộ an toàn Điện lực Trung tâm; giải nhì Giang Quốc Bảo, Kỹ sư An toàn Điện lực Dầu Tiếng; giải ba Nguyễn Quốc Mạnh, Kỹ sư An toàn Điện lực Bàu Bàng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải khuyến khích và  giấy chứng nhận Cán bộ an toàn giỏi cho 6 cá nhân đạt từ 90 điểm trở lên tại hội thi 

Hội thi góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho CB-CNV đơn vị nhận thức đúng đắn công tác an toàn, vệ sinh lao động không chỉ là nhiệm vụ mà là trách nhiệm chung của người lao động và người sử dụng lao động. Hội thi còn là dịp để cán bộ an toàn trực thuộc PCBD có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nghiệp vụ, từ đó đề xuất các ý kiến, giải pháp hay nhằm nâng cao hiệu quả trong việc triển khai thực hiện công tác an toàn của đơn vị. 

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên