Điện lực Thủ Dầu Một đoạt giải nhất hội thi thợ giỏi ngành điện lực lần 3 năm 2017

Cập nhật: 26-08-2017 | 11:01:58

(BDO) Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 25-8, Hội thi thợ giỏi Công ty Điện lực Bình Dương lần 3 năm 2017 đã bế mạc và trao giải cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nội dung của hội thi.

Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về Điện lực Thủ Dầu Một, giải nhì Điện lực Trung tâm, giải ba Điện lực Tân Uyên. Điện lực Bàu Bàng, Điện lực Thuận An và Điện lực Bến Cát được trao giải khuyến khích. Ngoài ra, với thành tích cá nhân đạt được trong phần thi lý thuyết và thực hành, 21 thí sinh tham gia hội thi đã được ban tổ chức trao tặng danh hiệu thợ giỏi lần 3 năm 2017.


Ông Lê Minh Quốc Việt (bìa trái) trao giải nhất Hội thi thợ giỏi lần 3 năm 2017 cho Điện lực Thủ Dầu Một

Theo ông Nguyễn Trung Thu, Phó Giám đốc Kỹ thuật Công ty Điện lực Bình Dương, Trưởng ban Tổ chức hội thi, qua 2 ngày tranh tài, các đơn vị và thí sinh tham gia nghiêm túc và đều đạt các yêu cầu kỹ thuật do ban tổ chức đề ra. Hội thi là dịp để các đơn vị, thí sinh có cơ hội học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao tay nghề, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên