Điện máy Trung Thảo trao thưởng cho khách hàng may mắn

Cập nhật: 20-11-2023 | 09:02:40

Được sự hỗ trợ của Công ty Panasonic, Trung tâm Điện máy Trung Thảo vừa tổ chức chương trình bốc thăm may mắn trao thưởng cho 3 khách hàng trúng 3 xe gắn máy Wave Alpha tham gia chương trình khuyến mại (ảnh).

Các khách hàng may mắn nhận được 3 chiếc xe gắn máy Wave Alpha khi tham gia chương trình là: Huỳnh Kim Hùng (phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một), Lương Văn Vỹ (phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) và Nguyễn Thị Thảo Du (phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An). Dịp này, Điện máy Trung Thảo cũng đã trao 20 chiếc quạt, 10 máy sấy tóc và 10 ấm đun nước cho các khách hàng may mắn.

Đây là giải thưởng nằm trong chương trình “Mua Panasonic - Chuẩn hàng Nhật, trúng ngay xe máy Wave Alpha” diễn ra từ ngày 2-9 đến 11-11- 2023 dành cho khách hàng mua sản phẩm Panasonic tại Điện máy Trung Thảo. Được biết, chương trình này đã có hàng trăm lượt khách hàng tham gia trong thời gian diễn ra.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên