Diễn tập chiến thuật bắn đạn thật năm 2015 

Cập nhật: 12-11-2015 | 09:01:06

Diễn tập là hình thức kiểm tra cao nhất trong công tác huấn luyện, nhằm đánh giá khả năng sẵn sàng chiến đấu. Từ ngày 7 đến ngày 10-11, tại trường bắn Quốc gia khu vực 3 (huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai), Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổ chức diễn tập chiến thuật bắn đạn thật năm 2015. Các đơn vị của Sư đoàn 9 và Sư đoàn 309 (Quân đoàn 4) được cấp trên chi viện, phối thuộc với các quân, binh chủng của Bộ Quốc phòng và của Quân đoàn 4 diễn tập đánh địch với đề mục “Tiểu đoàn bộ binh tiến công và tiểu đoàn bộ binh phòng ngự”.

Đây là cuộc diễn tập hiệp đồng quân binh chủng có quy mô lớn, sát thực tế chiến đấu, sát địa bàn tác chiến. Cuộc diễn tập đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Báo Bình Dương xin giới thiệu một số hình ảnh cuộc diễn tập.

Hành quân ra trường bắn

Sở Chỉ huy dã chiến Sư đoàn Bộ binh 9 chỉ huy diễn tập tại trận địa

Thiết giáp Lữ đoàn 22 thọc sâu tấn công địch co cụm

Pháo phòng không 57mm nhả đạn tấn công mục tiêu

Pháo 130 tiến hành tiêu diệt mục tiêu

Sức mạnh hỏa lực BM 21 có thể phá hủy toàn bộ một khu vực rộng lớn

Bộ binh triển khai thế trận tiến công

Thực hiện: NHÓM CTV QUÂN ĐOÀN 4

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên