Diễn tập phòng cháy chữa cháy tại Bệnh viện Đa khoa An Phú

Cập nhật: 10-01-2024 | 19:13:53

(BDO) Ngày 10-1, Bệnh viện Đa khoa An Phú phối hợp với Công an TP.Thuận An tổ chức diễn tập các phương án phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại bệnh viện.

Diễn tập PCCC tại Bệnh viện Đa khoa An Phú

Tại buổi diễn tập, Công an TP.Thuận An đã triển khai đến cán bộ, nhân viên, người lao động bệnh viện về Nghị định 136 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật PCCC; hướng dẫn công tác PCCC về sử dụng bình, cấu tạo, sử dụng; cách cuốn vòi, rải vòi và các tư thế cầm lăn, dập lửa xăng dầu và bình gas bằng phương tiện chữa cháy bột và bình khí; các phương án phối hợp chữa cháy giữa cơ sở và lực lượng chuyên nghiệp…

Các chiến sĩ PCCC phối hợp với lực lượng cơ sở tại bệnh viện diễn tập chữa cháy

Cùng với đó, Công an PCCC TP.Thuận An đã bố trí xe chữa cháy chuyên dụng cùng các chiến sĩ phối hợp với lực lượng cơ sở tại bệnh viện triển khai đội hình, nhanh chóng dùng vòi phun nước, phun bọt và bình xịt tổ chức chữa cháy.

Hoạt động diễn tập nhằm nâng cao ý thức PCCC cho cán bộ, nhân viên và người lao động đang làm việc Bệnh viện Đa khoa An Phú, cũng như triển khai các phương án chữa cháy - cứu hộ khi xảy ra sự cố.

Tin, ảnh: Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=431
Quay lên trên