Diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhà trọ - chợ - trạm xăng dầu và trường mầm non

Cập nhật: 07-07-2016 | 11:11:03

(BDO) Ngày 7-7 ,UBND TX.Tân Uyên phối hợp Cảnh sát PC&CC tỉnh tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhiều lực lượng tại cư xá Phúc Lợi tại tổ 2, khu phố 7, phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên. 

Đây là phương án diễn tập thực binh nhiều lực lượng đầu tiên của tỉnh tại khu vực tập trung đông dân cư gồm phòng trọ, trường mần non, chợ, kios bách hóa tổng hợp, trạm xăng dầu, có nhiều vật dụng dễ cháy như bàn ghế, chăn màn, bình gas…


Bà Nguyễn Thị Kim Mai, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên trao giấy khen của UBND thị xã cho các tập thể xuất sắc tham gia diễn tập

Ngay khi phát hiện cháy, lực lượng PCCC cơ sở đã nhanh chóng tổ chức các biện pháp chữa cháy và gọi điện cho Cảnh sát PC&CC 114  để được hỗ trợ.

Nhận định vụ cháy có tính chất nguy hiểm, chỉ huy chữa cháy đã báo cáo Ban Chỉ đạo PCCC thị xã đồng thời xin chi viện từ Cảnh sát PC&CC tỉnh. 

Sau khi tập trung đủ lực lượng, phương tiện, các tổ tấn công dập tắt đám cháy, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản. 

Phát biểu kết thúc diễn tập, bà Nguyễn Thị Kim Mai, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên đã biểu dương tinh thần, sự phối hợp có hiệu quả, an toàn, đúng kế hoạch của các lực lượng phối hợp. Thời gian tới cơ quan chức năng cần tập trunôg tuyên truyền, hướng dẫn, kiểm tra và kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm quy định về an toàn về PC&CC. Dịp này, 11 tập thể xuất sắc tham gia diễn tập được Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh tặng giấy khen cùng 10 tập thể xuất sắc tham gia diễn tập được UBND TX.Tân Uyên tặng giấy khen.

 

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên