Diễu hành tuyên truyền cổ động kỷ niệm Ngày Dân số Việt Nam 26-12

Cập nhật: 26-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (26-12), Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) tỉnh phối hợp với Trung tâm DS-KHHGĐ thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức diễu hành tuyên truyền cổ động nhân dịp Tháng hành động quốc gia dân số và kỷ niệm Ngày Dân số Việt Nam 26-12 (ảnh).

 

Tham gia đoàn diễu hành gồm có xe hoa và 100 cán bộ, cộng tác viên dân số trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một.

Xuất phát từ Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh, đoàn diễu hành đi qua các tuyến đường chính trên địa bàn thành phố và tuyên truyền về các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước liên quan đến lĩnh vực DS-KHHGĐ; về mất cân bằng giới tính khi sinh, tăng cường kiểm tra giám sát các hoạt động siêu âm, chẩn đoán giới tính thai nhi…

Thông qua việc tuyên truyền, cổ động nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của các cấp, các ngành và toàn xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác DS-KHHGĐ đối với sức khỏe, hạnh phúc của mỗi người, mỗi gia đình và sự phát triển bền vững của đất nước, dân tộc Việt Nam theo định hướng của kế hoạch hành động thực hiện Chiến lược Dân số và Sức khỏe sinh sản Việt Nam giai đoạn 2011-2015.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên