Điều tra cái chết bất thường của người đàn ông trong phòng trọ

Cập nhật: 03-04-2019 | 14:55:20

(BDO) Vụ việc được phát hiện khoảng 9 giờ ngày 3-4 tại một nhà trọ ở ấp 1, xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên. Nạn nhân tử vong được xác định tên Võ Minh Đậm (33 tuổi, quê Hậu Giang).

Vào thời điểm, một số người ở trọ ngửi thấy mùi hôi phát ra từ phòng trọ của anh Đậm. Nghi có chuyện chẳng lành, những người này đến kiểm tra thì phát hiện anh Đậm đã tử vong nằm dưới nền nhà trọ. Sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an tỉnh phối hợp với lực lượng Công an TX.Tân Uyên phong toả hiện trường, tiến hành khám nghiệm thi thể và thu thập chứng cứ.

Bước đầu xác định, anh Đậm đã chết cách đây khoảng 3 ngày, thi thể đang trong quá trình phân huỷ. Theo người ở trọ, nạn nhân thuê ở trọ một mình đã được thời gian dài, tính tình hiền lành và ít tiếp xúc với người ở trọ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên