Phát hiện 2 mẫu xăng không đạt chất lượng tại một cơ sở kinh doanh xăng dầu tư nhân

Cập nhật: 03-04-2019 | 11:18:06

(BDO) Ngày 3-4, ông Trần Văn Tùng, quyền Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh, cho biết đang phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh để hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật về việc một cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn TX.Dĩ An cung cấp xăng không đạt chất lượng.


Đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện 2 mẫu xăng không đạt chất lượng tại cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn TX.Dĩ An

Theo đó,  đoàn kiểm tra liên ngành do Chi cục QLTT tỉnh chủ trì, đã ra quân kiểm tra đột xuất các cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn TX.Dĩ An. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng tỉnh đã lấy 2 mẫu xăng Ron 95 - III tại Doanh nghiệp tư nhân Trạm xăng dầu Đông Hòa, ở địa chỉ khu phố Tây B, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An để gửi kiểm tra nhanh tại Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3.

Kết quả cho thấy, 2 mẫu xăng trên có trị số octan là 91.0 và 82.6 không phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN 01-2015/BKHCN). Số lượng hàng hóa vi phạm: 10.327 lít xăng Ron 95 - III, tổng trị giá hàng hóa vi phạm là: 191.462.580 đồng. Ngay sau đó, lực lượng chức năng tỉnh đã lập biên bản và tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên