Điều tra vụ hai xe container va chạm giao thông gây cháy

Cập nhật: 10-07-2023 | 20:31:35

(BDO) Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ tai nạn liên quan đến hai xe container gây cháy trên đường ĐT743 đoạn qua địa bàn TP.Thuận An.

Hiện trường vụ việc

Trong sáng 10-7, lực lượng cảnh sát giao thông tích cực điều tiết giao thông qua khu vực hiện trường

Ghi nhận trưa 10-7 cho thấy, hiện trường vụ tai nạn trên đã được giải phóng, giao thông qua khu vực này đã trở lại bình thường.

Công an TP.Thuận An tổ chức khám nghiệm phục vụ công tác điều tra

Xe cẩu chuyên dụng được điều động để xử lý phương tiện gặp nạn

Theo cơ quan chức năng, vào gần 4 giờ cùng ngày, Công an tỉnh tiếp nhận tin báo xảy ra cháy hai đầu kéo container do va chạm giao thông. Ngay sau đó, Công an TP.Thuận An và Công an TP.Dĩ An đã huy động 3 phương tiện và gần 20 cán bộ, chiến sĩ tham gia phối hợp xử lý đám cháy. Đến 4 giờ 10 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, cứu được 2 sơ mi rơ moóc, 2 thùng container chứa hàng linh kiện điện tử và cao su thành phẩm bên trong, ước tính trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

Vụ việc gây chú ý, người dân đứng theo dõi quá trình xử lý 

Hình ảnh của camera an ninh ghi lại cảnh hai xe container va chạm khi tín hiệu đèn đỏ

Trong khi đó, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên, một camera an ninh tại khu vực hiện trường đã ghi lại diễn biến sự việc. Qua quan sát hình ảnh camera an ninh, nghi vấn một trong hai phương tiện liên quan có dấu hiệu không chấp hành hiệu lệnh tín hiệu đèn giao thông tại giao lộ giữa đường ĐT743 với đường Nguyễn Du. 

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên