Điều tra vụ người đàn ông bốc cháy trong khu đất trồng cây xanh

Cập nhật: 24-05-2021 | 15:25:32

(BDO) Ngày 24-5, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các đội nghiệp Công an TP.Thuận An đã khám nghiệm trường, thu thập dấu vết và chứng cứ để điều tra nguyên nhân một người đàn ông bốc cháy trong khu đất trồng cây xanh thuộc phường An Phú, TP.Thuận An. 


Lực lượng công an phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc

Theo đó, vào khoảng 7 giờ 30 phút cùng ngày, một số người dân đi ngang qua con hẻm bê tông sát khu đất trên thì phát hiện một người đàn ông khoảng 45 tuổi đang bị lửa thiêu đốt, la hét kêu cứu. Sau đó, mọi người cùng nhau dập lửa rồi đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng toàn thân. 

Ghi nhận tại hiện trường, khu đất giáp ranh giữa phường An Phú với phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên. Hiện lực lượng công an đang bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên