Đình chỉ 21 cơ sở không bảo đảm các quy định về PCCC

Cập nhật: 28-12-2022 | 09:02:21

Hiện trên địa bàn TP.Thuận An có hơn 2.000 doanh nghiệp đang hoạt động. Theo Trung tá Bùi Trung Hiếu, Phó trưởng Công an (CA) TP.Thuận An, ngoài các doanh nghiệp thì những khu vui chơi giải trí tập trung đông người, các trung tâm thương mại, các siêu thị, các khu chung cư, công trình, nhà cao tầng cũng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tuy nhiên, đây cũng là những nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ.

“Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc CA tỉnh về việc tổ chức cao điểm tổng rà soát, kiểm tra, chấn chỉnh, xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh vi phạm về an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC), nhất là các cơ sở kinh doanh có điều kiện an ninh trật tự trên địa bàn, CA TP.Thuận An đã xây dựng và triển khai kiểm tra an toàn PCCC và an ninh trật tự đối với các cơ sở kinh doanh karaoke, quán bar, vũ trường, cơ sở nhà hàng ăn uống trên địa bàn”, Trung tá Bùi Trung Hiếu cho biết.

Trong thời gian triển khai kế hoạch, CA thành phố đã tổ chức kiểm tra 63 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, ra quyết định tạm đình chỉ 32 cơ sở và sau đó ra quyết định đình chỉ 21 cơ sở; phục hồi hoạt động 11 cơ sở, xử phạt hành chính về lĩnh vực PCCC với số tiền gần 2 tỷ đồng.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên